એક વિચાર : હિમતભાઈ મેહતા

shabdavkash શબ્દાવકાશ

1477415_1521583941419010_8101764134669474423_n

આજ એક પિતા ને મળવાનું થયું .કઈ ક અજુગતું પગલું ભરી બેસત ..પણ થોડો સમય મારી પાસે બેઠા ..મે મારી આ પોસ્ટ વંચાવી તેના માન ખાતર બીજી વાર મુકું છુ ..તે પણ શાંત થઇ ગયા .

પિતા એ તેના પુત્ર ને કહ્યું મારી અંતિમ વિધિ મા તને ત્રણ કલાક લાગશે અને મારું શાદ્ધ કરવામાં પાંચ કલાક લાગશે તો હું એમ કહું છુ કે આ બંને વિધિ માંથી તને મુંક્ત કરું છુ મારી બોડી નું દાન દઈ દેજે અને શાર્ધ્ધ ના કરતો પણ આ ૮કલાક નો તારો time સમય બચાવું છુ તે તું મને જીવતા આપી દે અને ૮ દિવસ સુધી રોજ ૧ કલાક મારી પાસે બેસ >>કડવું સત્ય છે પ્રમાણિક પણે સ્વીકારવું વરવું છે.

તમે વડીલો ને રોજ માત્ર અર્ધો કલાક આપો તેના 23.5 કલાક આનંદ માં જશે તમારા વ્યસ્ત સમય માંથી માત્ર ૨ થી ૩ મિનીટ ઓફીસ માંથી ટૂંકો ફોન કરીને પૂછો બા/બાપુ જમી લીધું ? .દવા લીધી કે…

View original post 152 more words

પ્રતિસાદ આપો

